มาใหม่ล่าสุด


ติดตามดูคลิปฟุตบอลทางเฟสบุ๊ค ได้ที่หน้าแฟนเพจได้เลยนะครับ... www.facebook.com/clibfootball หรือตามลิงค์ด้านล่างครับ...เข้าไปแล้วช่วยกดไลค์ด้วยนะครับ... https://www.facebook.com/clibfootball

วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เรือเฉือนปืน รั้งฝูง ,ผีถลุงควีนสปาร์กขยับตามติด,หงส์คว้าชัยวิลล่า อัพอันดับสำเร็จ

เรือเฉือนปืน รั้งฝูง ,ผีถลุงควีนสปาร์กขยับตามติด,หงส์คว้าชัยวิลล่า อัพอันดับสำเร็จ
ผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 18 ธ.ค. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงได้ต่อไป เมื่อเปิดบ้านเฉือนปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในนัดการดวลแข้งสุดมันส์ 1-0 ประตู ฮีโร่ผู้ซัดประตูชัยหนึ่งเดียวคือ ดาวิด ซิลวา ในนาที 53 ทำให้เรือใบสีฟ้ารักษาสถิติไม่แพ้ใครในบ้าน 100 % ต่อไป และหยุดสถิติของอาร์เซนอลที่ไม่แพ้ติดต่อกันมา 8 นัดหลังสุดได้ด้วย

ด้านปิศาจแดง แมนฯ ยู มีคะแนนไล่ตามทีมร่วมเมืองมาติดๆ เมื่อบุกชนะควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ที่สนามลอฟตัส โร้ด แก้หน้าที่เพิ่งพ่ายทีมนี้ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ตกรอบฟุตบอลคาร์ลิ่งคัพ

เกมนี้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่งเวย์น รูนีย์ ลงล่าตาข่ายคู่กับแดนนี่ เวลเบ็ก โดยมี ชิชาริโต้ ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ กองหน้าชาวเม็กซิกันหายบาดเจ็บ มีชื่อเป็นตัวสำรอง เริ่มเกมการแข่งขันได้เพียง 53 วินาที รูนีย์ก็แผลงฤทธิ์ซัดให้ทีมขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่อันโตนิโอ วาเลนเซีย เปิดเข้ามาหน้าประตู หัวหอกทีมชาติอังกฤษโขกระยะ 6 หลาตุงตาข่าย

ครึ่งหลัง แมนฯ ยู ยังเป็นฝ่ายบุกมากกว่า นาที 55 บาร์ตั้นจ่ายบอลพลาด โดนไมเคิล คาร์ริก ตัดไปก่อนจะลากจากกึ่งกลางสนามเข้าไปยิงหนีมือเซอร์นี่ เข้าประตูสุดสวย ผีแดงนำห่าง 2-0 จากนั้นมีโอกาสได้เพิ่มอีกหลายครั้ง แต่พลาดไปหมด จบเกม แมนฯ ยู ชนะ 2-0

ส่วนหงส์แดง ลิเวอร์พูล ไม่น้อยหน้า บุกชนะแอสตั้น วิลล่า 2-0 เคร็ก เบลลามี่ ยิงประตูแรกนาที 11 เกมของลิเวอร์พูลยังบุกต่อเนื่องและได้ประตูที่สองจากลูกโหม่งของมาร์ติน สเคอร์เทล หลังจากมีโอกาสหลายครั้ง หมดครึ่งแรกนำ 2-0 เกมครึ่งหลังหลุยส์ ซัวเรซ หลุดไปยิงชนคานถึง 2 ครั้ง เกมของทีมเยือนเหนือกว่า แต่ยิงประตูเพิ่มไม่ได้ หมดเวลาลิเวอร์พูลชนะ 2-0

ขอบคุณข่าวสารจาก

มอเตอร์ไซค์แต่งสวยๆ

แต่งรถยนต์ รถยนต์แต่งสวย

คลับของคนรักมวยไทย

Updates Via E-Mail

Popular Posts


statistic

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์


ศูนย์รวมชมรมนักแต่งรถเครื่อง รูปภาพรถแต่งสวยๆและเทคนิคการแต่งเจ๋งๆ ที่นี่ tangmocy.blogspot.com
Scoopy-i สวยลงตัว ไม่ต้องแต่งมาก แถวพระรามสาม โซนิคเขียวขาว แต่งเดิมๆ แต่ดูดีมีไสตล์ ชาลีสีดำ ไสตล์สปอร์ต แจ่มสุดๆ
Mio ออลสตาร์ โอเพ่น บอย ยากูซ่า 123 % อุบลฯ เจ๋งเป้งมากๆ Ducati M900 ปี99 สีแดง โซนิคแถวบางนา แจ่มได้ใจ