มาใหม่ล่าสุด


ติดตามดูคลิปฟุตบอลทางเฟสบุ๊ค ได้ที่หน้าแฟนเพจได้เลยนะครับ... www.facebook.com/clibfootball หรือตามลิงค์ด้านล่างครับ...เข้าไปแล้วช่วยกดไลค์ด้วยนะครับ... https://www.facebook.com/clibfootball

วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ผีแดงจ่อ คว้า "กายตั้น" ดาวรุ่งเบนฟิกา เสริมทัพ เรดอาร์มี่

ผีแดงจ่อ คว้า
ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของ นิโกลาส กายตั้น กองกลางดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ของทีมเบนฟิก้า เปิดเผยว่า นักเตะของตนอาจมีโอกาสไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กับแมนฯ ยูฤดูกาลหน้า ซึ่งขณะนี้ตนกำลังเดินเรื่องเจรจาสัญญาอยู่


เมนเดส กล่าวด้วยว่า การเจรจาคืบหน้าไปมาก แต่ติดปัญหาที่แมนฯยูไม่พร้อมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาของนักเตะรายนี้ที่เบนฟิก้าตั้งไว้สูงถึง 37.7 ล้านปอนด์ หรือราว 1,880 ล้านบาท อย่างไรก็ตามเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยูสามารถซื้อได้ในราคา 29.3 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์หน้า


สำหรับเมนเดสเป็นคนที่ดึงคริสเตียโน่ โรนัลโด้, นานี่, แอนเดอร์สัน, ดาวิด เดอ เกีย และเบเบ้ มาอยู่ในถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ด


ด้านน.ส.พ.ดิ อินเดเพนเดนต์ ของอังกฤษรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า กายตั้นเตรียมเป็นนักเตะใหม่ของแมนฯยูในเดือนมิ.ย.ปีหน้า ซึ่งสโมสรเบนฟิก้า ต้นสังกัดของนักเตะก็ไม่ได้ปฏิเสธข่าวแต่อย่างใด


เบนฟิก้าดึงตัวกายตั้น วัย 23 ปีมาจากสโมสรโบคา จูเนียร์ส ของอาร์เจนติน่า เมื่อพ.ค.2010 พร้อมเงื่อนไข หากมีการขายออกไป โบคาฯจะต้องได้รับส่วนแบ่ง 20 เปอร์เซ็นต์


นอกจากนี้แมนฯยูตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 18 ล้านปอนด์ซื้อซามี่ เคดิร่า กองกลางตัวรับของรีล มาดริด หลังจากนักเตะไม่ค่อยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

มอเตอร์ไซค์แต่งสวยๆ

แต่งรถยนต์ รถยนต์แต่งสวย

คลับของคนรักมวยไทย

Updates Via E-Mail

Popular Posts


statistic

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์


ศูนย์รวมชมรมนักแต่งรถเครื่อง รูปภาพรถแต่งสวยๆและเทคนิคการแต่งเจ๋งๆ ที่นี่ tangmocy.blogspot.com
Scoopy-i สวยลงตัว ไม่ต้องแต่งมาก แถวพระรามสาม โซนิคเขียวขาว แต่งเดิมๆ แต่ดูดีมีไสตล์ ชาลีสีดำ ไสตล์สปอร์ต แจ่มสุดๆ
Mio ออลสตาร์ โอเพ่น บอย ยากูซ่า 123 % อุบลฯ เจ๋งเป้งมากๆ Ducati M900 ปี99 สีแดง โซนิคแถวบางนา แจ่มได้ใจ