มาใหม่ล่าสุด


ติดตามดูคลิปฟุตบอลทางเฟสบุ๊ค ได้ที่หน้าแฟนเพจได้เลยนะครับ... www.facebook.com/clibfootball หรือตามลิงค์ด้านล่างครับ...เข้าไปแล้วช่วยกดไลค์ด้วยนะครับ... https://www.facebook.com/clibfootball

วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เชลซีรับเซ้งหาก "บีญา" โดนโละ

เชลซีรับเซ้งหาก

"สิงห์บลูส์" เชลซี สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนเซ้ง ดาบิด บีญา กองหน้าทีมชาติสเปน หลังจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ยอดทีมในลา ลีกา สเปน ไม่ค่อยเลือกใช้บริการนัก

บาร์เซโลนา ทุ่มทุน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1.6 พันล้านบาท) กระชาก ดาบิด บีญา มาจาก "ค้างคาว" บาเลนเซีย เมื่อช่วงหน้าร้อนปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี ช่วงหลังดาวเตะวัย 30 ปี ไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามนัก โดยมีกระแสข่าวลือทำนอง บีญา มีปัญหาไม่ลงรอยกับ โจเซป กวาร์ดิโอลา ผู้เป็นกุนซือ

โดย กวาร์ดิโอลา เริ่มเปิดโอกาสให้ ไอแซค คูเอนกา ดาวรุ่งลงสนามในลา ลีกา มากขึ้น ขณะเดียวกันการสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้งของ อเล็กซิส ซานเชซ ทำให้ บีญา ต้องนั่งจับเจ่าบนม้านั่งสำรองเสียเป็นส่วนใหญ่ เหตุจากอีกหนึ่งโควตาในแดนหน้าเป็นของ ลิโอเนล เมสซี

จากสถานการณ์ดังกล่าวจึงมีกระแสข่าวลือ บีญา อาจจำใจเดินออกจากถิ่นคัมป์ นู ประจวบเหมาะกับการที่ เชลซี กำลังมองหาดาวยิงรายใหม่เข้าสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากทั้ง นิโกลาส์ อเนลกา กับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา สองจอมเก๋าทำท่าลาทีมค่อนข้างแน่หลังจบซีซัน 2011/12

ซึ่งแหล่งข่าวของ "เดลีย์ เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือคนหนุ่มชาวโปรตุกีสมีแผนดึง บีญา มาประสานงาน เฟร์นานโด ตอร์เรส ช่วงซัมเมอร์หน้า เช่นเดียวกับที่เตรียมทาบ เอเดน ฮาซาร์ด วันเดอร์คิดทีมชาติเบลเยียมของ ลีลล์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส แต่หากสถานการณ์ของ "สิงห์บลูส์" ยังไม่ดีขึ้นโดยเฉพาะแนวรุกที่ออกอาการปืนฝืด มีความเป็นไปได้ที่ "เอวีบี" จะยื่นขอให้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียยอมทุ่มเงินคว้า บีญา ในวัย 30 ปี มาร่วมทัพตั้งแต่ช่วงปีใหม่นี้เลย

มอเตอร์ไซค์แต่งสวยๆ

แต่งรถยนต์ รถยนต์แต่งสวย

คลับของคนรักมวยไทย

Updates Via E-Mail

Popular Posts


statistic

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์


ศูนย์รวมชมรมนักแต่งรถเครื่อง รูปภาพรถแต่งสวยๆและเทคนิคการแต่งเจ๋งๆ ที่นี่ tangmocy.blogspot.com
Scoopy-i สวยลงตัว ไม่ต้องแต่งมาก แถวพระรามสาม โซนิคเขียวขาว แต่งเดิมๆ แต่ดูดีมีไสตล์ ชาลีสีดำ ไสตล์สปอร์ต แจ่มสุดๆ
Mio ออลสตาร์ โอเพ่น บอย ยากูซ่า 123 % อุบลฯ เจ๋งเป้งมากๆ Ducati M900 ปี99 สีแดง โซนิคแถวบางนา แจ่มได้ใจ