มาใหม่ล่าสุด


ติดตามดูคลิปฟุตบอลทางเฟสบุ๊ค ได้ที่หน้าแฟนเพจได้เลยนะครับ... www.facebook.com/clibfootball หรือตามลิงค์ด้านล่างครับ...เข้าไปแล้วช่วยกดไลค์ด้วยนะครับ... https://www.facebook.com/clibfootball

วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554

หงส์ไร้สตีวี่บุกเยือนฟูแล่ม

ลิเวอร์พูล VS ฟูแล่ม

"หงส์แดง" ปรับทัพแดนกลางไปเยือนฟูแล่ม ศึกพรีเมียร์ลีกนัดมันเดย์ไนท์ คืนวันจันทร์ที่ 5 ธ.ค. หลัง ลูคัส เจ็บพักยาว ขณะที่ "สตีวี่ จี" กัปตันทีมยังไม่พร้อม ส่วนเจ้าถิ่นลุ้น 2 ปีก ดัฟฟ์ - เดมพ์ซีย์

ศึกพรีเมียร์ลีกนัดมันเดย์ไนท์ คืนวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่มี 23 แต้มจาก 13 นัด เกาะอยู่กลุ่มหัวตาราง จะออกไปเยือนฟูแล่ม ที่มีแค่ 12 แต้มที่คราเวน คอตเทจ เวลา 03.00 น. โดยเกมนี้ เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีมเยือน ต้องปรับทีมอีกครั้งหลังจากที่ใช้ผู้เล่นสำรองหลายคนลงสนามในนัดที่ไปชนะ เชลซี 2-0 ในเกมคาร์ลิง คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ ซึ่งเกมดังกล่าว ลูคัส เลวา กองกลางตัวหลักเกิดมีอาการเจ็บหัวเข่าเพิ่มขึ้นมาอีก 1 ราย

ดังนั้นเกมนี้ ชาร์ลี อดัม น่าจะต้องถอยบทบาทลงไปเป็นกองกลางตัวรับมากขึ้น และอีกหนึ่ง ตำแหน่งที่หายไปนั้น ดัลกลิช จะเลือกเอาว่าจะให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หรือว่า เจย์ สเพียริง กองกลางดาวรุ่งของทีม ลงเป็น 11 ตัวจริง เพราะ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมที่เจ็บข้อเท้ายังไม่พร้อมกลับมาลงสนาม แต่ในตำแหน่งอื่นๆ แทบจะไม่มีปัญหาอะไรเลย

แดนหน้า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ได้พักเต็มที่มาทั้งสัปดาห์ จะได้กลับมาเป็นตัวจริง ซึ่งก็มีโอกาสเช่นกันที่จะเปลี่ยนบทบาทจากการเป็นกองหน้าคนเดียวมาหลายนัด มาเล่นคู่กับ แอนดี คาร์โรลล์ หรือว่า เดียร์ก เคาท์ ขณะที่แนวรับ ดาเนียล แอ็กเกอร์ กับ มาร์ติน สเคอร์เทล น่าจะกลับมาลงสนาม ทำให้ เจมี คาร์ราเกอร์ ต้องหลุดเป็นตัวสำรองอีกครั้ง

ฝั่งฟูแล่ม ต้องลุ้นกับนักเตะตัวริมเส้นทั้งสองข้างเมื่อ เดเมียน ดัฟฟ์ ได้รับบาดเจ็บที่น่องจากเกมยูโรปาลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ต้องลุ้นทดสอบความฟิต เช่นเดียวกับ คลินท์ เดมพ์ซีย์ ที่เจ็บต้นขา แต่รายของเดมพ์ซีย์ น่าจะกลับมาลงสนามได้ และอีกรายคือ มุสซา เดมเบเล ที่เจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสกลับมามีชื่อในทีมเช่นกัน ส่วนแดนหน้านอกจาก บ็อบบี ซาโมรา กับ แอนดี จอห์นสัน แล้ว ยังมี ไบรอัน รุยซ์ หัวหอกดัตช์เป็นตัวเลือกอีกราย หลังจากลงเล่นในเกมยุโรปไม่ได้เพราะเจอกับทเวนเต ทีมเก่า

มอเตอร์ไซค์แต่งสวยๆ

แต่งรถยนต์ รถยนต์แต่งสวย

คลับของคนรักมวยไทย

Updates Via E-Mail

Popular Posts


statistic

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์


ศูนย์รวมชมรมนักแต่งรถเครื่อง รูปภาพรถแต่งสวยๆและเทคนิคการแต่งเจ๋งๆ ที่นี่ tangmocy.blogspot.com
Scoopy-i สวยลงตัว ไม่ต้องแต่งมาก แถวพระรามสาม โซนิคเขียวขาว แต่งเดิมๆ แต่ดูดีมีไสตล์ ชาลีสีดำ ไสตล์สปอร์ต แจ่มสุดๆ
Mio ออลสตาร์ โอเพ่น บอย ยากูซ่า 123 % อุบลฯ เจ๋งเป้งมากๆ Ducati M900 ปี99 สีแดง โซนิคแถวบางนา แจ่มได้ใจ