มาใหม่ล่าสุด


ติดตามดูคลิปฟุตบอลทางเฟสบุ๊ค ได้ที่หน้าแฟนเพจได้เลยนะครับ... www.facebook.com/clibfootball หรือตามลิงค์ด้านล่างครับ...เข้าไปแล้วช่วยกดไลค์ด้วยนะครับ... https://www.facebook.com/clibfootball

วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เปเล่ เจ้าของตำนานเล็งตรงข้าม

เปเล่ เจ้าของตำนานเล็งตรงข้าม
เปเล่ ตำนานลูกหนังชาวแซมบ้า ถูกจารึกชื่อเอาไว้ในหน้าประวัติศาสตร์โทษฐานเป็นสุดยอดดาวเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลของโลก หลังพา ทีมชาติบราซิล ซิวแชมป์ เวิล์ด คัพ มาครองได้ถึง 3 สมัย เมื่อปี 1958 1962 และ1970 ทว่า หลังจากตัดสินใจแขวนเกือก และหันมาสวมบทเป็นเกจิฟันธง โดยไม่มีใครเชิญ "ไข่มุกดำ" ก็ทำให้ตัวเองหมดความน่าเชื่อถือไปไม่น้อย
ตัวอย่างเหตุการณ์ต่างๆที่แกฟันธงไว้และแม่นมาก(ในทางตรงข้าม)


" จีน กะ ฟุตบอลโลก 2002"


เปเล่ ฟันธง - "จีน จะผ่านรอบแรกใน ฟุตบอลโลก 2002 ชัวร์ป้าด"

เลขที่ออก - จีน จบรอบแรกโดยครองบ๊วยของกลุ่ม ซี แถมยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นสักนัด ไม่เสมอ ไม่มีประตู และก็ไม่มีแต้ม ซะด้วย ส่วนผลต่างประตูได้เสียเท่ากับ -9 ครับ



" สเปน ใน "ฟร้องซ์ 98" "

เปเล่ ฟันธง - "ผมคิดว่า ฟุตบอลโลก 1998 ที่ฝรั่งเศส สเปน เนี่ยเต็งแชมป์เลย"


เลขที่ออก - ขุนพลกระทิงดุ กระเด็นตกรอบแรกแบบหมดสภาพ หลังโดน ไนจีเรีย ยำใหญ่ และทำได้แค่เจ๊า ปารากวัย



" โคลอมเบีย แอนด์ ยูเอสเอ 1994 "

เปเล่ ฟันธง - "โคลอมเบีย นี่แหละ จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1994 ที่สหรัฐฯ เชื่อผมเต๊อะ!! พี่น้อง"


เลขที่ออก - เหมือนเคย โคลอมเบีย กระเด็นตกรอบแรกแบบบอบช้ำ โดยจบในอันดับสุดท้ายของกลุ่ม แถม ปราการหลังของพวกเขา อย่าง อันเดรส เอสโคบา ยังโดนแฟนบอลที่ไม่สบอารมณ์กับผลงานของทีมส่องดับอนาถ หลังเดินทางกลับถึงบ้านเกิดอีกต่างหาก



" อาร์เจนตินา หรือ ฝรั่งเศส จะเป็นแชมป์ ฟุตบอลโลก 2002"

เปเล่ ฟันธง - "คราวนี้ชัวร์ๆ เลย คุณจะได้เห็น อาร์เจนตินา ควงแขน ฝรั่งเศส เข้าชิงฯ ฟุตบอลโลก 2002"


เลขที่ออก - ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เมื่อแชมป์เก่า และแชมป์ยูโรหมาดๆ อย่าง ฝรั่งเศส และทีมฟอร์มแรงอย่าง อาร์เจนตินา ถูกเขี่ยตกรอบแรกไปทั้งคู่ แถม "ตราไก่" ยังเจาะตาข่ายใครไม่ได้เลยสักกะเม็ด ของเขาแรงจริงๆ!!!



" ภาพยนต์ - เตะแหลกแล้วแหกค่าย (Escape To Victory)"

เปเล่ ฟันธง - ในหนัง Escape To Victory หรือ เตะแหลกแล้วแหกค่าย (ในชื่อภาษาไทย ถ้าผู้เขียนจำไม่ผิด) เปเล่ ได้แสดงเคียงคู่กับ ดาราดัง อย่าง ซิลเวสเตอร์ สตัลโลน และไมเคิ่ล เคน โดย ลุงเล่ ซึ่งเป็นดาวเด่นของ ทีมสัมพันธมิตร โดนผู้เล่นของ ทีมนาซี ทำฟาวล์อย่างรุนแรงในครึ่งแรก และพ่นคำทำนายออกมาว่า "ตูคงเล่นต่อไม่ไหวแล้ว และเมื่อต้องตามหลังอยู่ 0-4 แบบนี้ ทีมสัมพันธมิตร ก็ไม่มีทางจะกลับมาได้แน่"


เลขที่ออก - เปเล่ กลับมาลงเล่นในครึ่งหลังได้ซะง้าน และยังพา ทีมสัมพันธมิตร กลับมาเป็นฝ่ายชนะด้วยการยิงประตูแบบจักรยานอากาศเสียด้วย เห็นป่ะขนาดในหนัง ลุงแกยังกล้าๆ ทำนายผิดเลย ฮ่า ฮ่า ฮ่า


" ไอ้โด้อ้วน มันจบเห่ไปแล้ว "

เปเล่ ฟันธง - "โรนัลโด้ ไม่มีทางจะกลับมาเล่นฟุตบอลได้แน่นอน ฟันธง!" เปเล่ กล่าวหลัง โรนัลโด้ ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรงระหว่างลงสนามให้ เอซี มิลาน ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2008



เลขที่ออก - เดือนมีนาคมปี 2009 โรนัลโด้ กลับมาวิ่งไล่เตะลูกหนังได้อีกครั้ง แถมยังกดไปถึง 10 ประตูจากการลงสนาม 14 นัดพา โครินเธียนส์ คว้าแชมป์ คัมปิโอนาโต้ เปาลิสต้า ได้ซะงั้น นอกจากนี้ยงมีข่าวแว่วๆ มาว่า หมอมี่ลุ้นกลับมาติดทีมชาติบราซิลอีกต่างหาก



" นี แลมป์ตีย์ "นี่แหละ นิว เปเล่""

เปเล่ ฟันธง - หลังจาก นี แลมป์ตีย์ โชว์ฟอร์มเด่นในฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลกรุนอายุไม่เกิน 17 ปี ในปี 1991 ซึ่งมี อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ร่วมโชว์ฝีเท้าด้วย เปเล่ ก็ยกย่องดาวรุ่งชากานาทันทีว่า "นี่แหละทายาทของผม เขาคือ นิว เปเล่"



เลขที่ออก - แลมป์ตีย์ ไม่สามารถไปถึงศักยภาพที่แท้จริงได้ เขาเชื่อว่า ตัวเองต้องคำสาปจากมนต์ดำ เขาลงเล่นให้หลายสโมสรทั้ง พีเอสวี แอสตัน วิลล่า โคเวนทรี้ เวเนเซีย และอันคารากูคู แต่ไม่ประสบความสำเร็จกับทีมไหนเลย แถมยังต้องพบกับโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ด้วยการสูญเสียบุตร 2 คนไปอย่างไม่มีวันกลับ


" นิคกี้ บาร์มบี้ คนนี้แหละจะสบยโลกไว้แทบเท้า"

เปเล่ ฟันธง - "นิคกี้ บาร์มบี้ จะขึ้นชั้นเป็นดาวเตะระดับโลกแน่นอน เชื่อผมสิ"



เลขที่ออก - นิคกี้ บาร์มบี้ กลายเป็นเพียงนักฟุตบอลฝีเท้าดาดๆ โดยติดทีมชาติอังกฤษ 23 นัดแต่ไม่เคยสัมผัสฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย เลยสักครั้ง



" ชาติแอฟริกัน จะครองโลกลูกหนัง "

เปเล่ ฟันธง - "ผมมั่นใจเลยว่า ชาติแอฟริกันจะได้ครองแชมป์ฟุตบอลโลกก่อนปี 2000"


เลขที่ออก - ตอนเนี้ย ปี 2009 แล้ว และยังไม่มีประเทศจากแอฟริกาชาติไหนไปไกลเกินกว่ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ของ ฟุตบอลโลกเลย ฮ่วย!



อันนี้เลยเด็ดสุด" บราซิล กับ ฟุตบอลโลก 2002"


เปเล่ ฟันธง - "บราซิลชุดเนี้ยน่ะรึ ขอโทษ แค่รอบแรกก็คงไม่ผ่านด้วยซ้ำ"


เลขที่ออก - บราซิล ผงาดครองแชมป์โลกบนแผ่นดินเอเซีย ด้วยสถิติชนะร้อยเปอร์เซนต์ โดยมีการป้องปากนินทากันให้แซ่ดว่า เปเล่ จงใจทำนายว่า ทีมแซมบ้า จะทำผลงานห่วย เพื่อหวังผลในทางตรงกันข้าม หุหุหุ

มอเตอร์ไซค์แต่งสวยๆ

แต่งรถยนต์ รถยนต์แต่งสวย

คลับของคนรักมวยไทย

Updates Via E-Mail

Popular Posts


statistic

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์


ศูนย์รวมชมรมนักแต่งรถเครื่อง รูปภาพรถแต่งสวยๆและเทคนิคการแต่งเจ๋งๆ ที่นี่ tangmocy.blogspot.com
Scoopy-i สวยลงตัว ไม่ต้องแต่งมาก แถวพระรามสาม โซนิคเขียวขาว แต่งเดิมๆ แต่ดูดีมีไสตล์ ชาลีสีดำ ไสตล์สปอร์ต แจ่มสุดๆ
Mio ออลสตาร์ โอเพ่น บอย ยากูซ่า 123 % อุบลฯ เจ๋งเป้งมากๆ Ducati M900 ปี99 สีแดง โซนิคแถวบางนา แจ่มได้ใจ