มาใหม่ล่าสุด


ติดตามดูคลิปฟุตบอลทางเฟสบุ๊ค ได้ที่หน้าแฟนเพจได้เลยนะครับ... www.facebook.com/clibfootball หรือตามลิงค์ด้านล่างครับ...เข้าไปแล้วช่วยกดไลค์ด้วยนะครับ... https://www.facebook.com/clibfootball

วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

Liverpool 2-0 Chelsea <01/02/2009>

MATCH HILIGHT SunDAY’S NIGHT<01/02/2009>
premier league <2008/2009>
Liverpool 2-0 Chelsea



คลิป Hilight ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
คืนวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2552
ลิเวอร์พูล 2-0 เชลซี
สนาม : แอนฟิลด์

เกมเริ่มต้นท่ามกลางหิมะที่โปรยปรายลงมา และเจ้าบ้านซึ่งลุยแหลกตั้งแต่แรกก็ใช้เวลาสิบนาทีเรียกเสียงครางฮือจากสาวกได้ในจังหวะที่ชาบีได้บอลริมเขตโทษด้านขวาแล้วไม่มีใครเข้าประกบ กองกลางเลือดกระทิงจึงสบโอกาสสับไกเต็มเกือก ดีที่ว่าปีเตอร์ เช็กปัดทิ้งข้ามคานได้ทัน


จากนั้นในนาทีที่ 19 เร้ด แมชีนก็ได้เสียวในลักษณะเดิมอีกครั้ง คราวนี้เปลี่ยนมาเป็นมาสเคราโน่ที่ได้ส่องจาก 30 หลาทำเอาเช็กรับหลุดซองออกมาไกล แต่น่าเสียดายที่ไม่มีดาวเตะลิเวอร์พูลตามไปซ้ำ


ขยับมาอีกนาทีเดียว มาสเคราโน่ก็ชิงรับใบเหลืองเป็นรายแรกจนได้เมื่อเข้ายกเท้าสูงใส่จอห์น โอบี มิเกล แต่ถึงนาทีที่ 23 แอชลีย์ โคลก็มีใบเหลืองติดตัวตามมาข้อากีดขวางการวิ่งไปรับบอลของเคาท์


เข้าสู่นาทีที่ 26 เจ้าถิ่นก็เกือบมีเฮอีกเมื่อได้ลูกฟาวล์บริเวณกลางสนามแล้วแฟร้งค์ แลมพาร์ดชะล่าใจไม่เข้าคร่อมบอลประวิงเวลาให้เพื่อนตั้งรับเลยถูกชาบีเล่นเร็วผ่านบอลให้สตีเว่น เจอร์ราร์ดลากไปทำชิ่งกับตอร์เรสก่อนที่กัปตันหงส์จะได้วอลเลย์ในเขตโทษ แต่ถูกโคลเข้าบล็อคทัน น้ำหนักบอลจึงลดลงไม่เหนือบ่ากว่าแรงที่เช็กจะขยับออกมาคว้า


กระทั่งนาทีที่ 32 ลิเวอร์พูลซึ่งเหนือกว่าหลายขุมก็น่าจะพังตาข่ายได้จากลูกโยนทางด้านขวาของเจมี่ คาร์ราเกอร์ที่หนุนเกมรุกได้ดี แล้วมีตอร์เรสเอี้ยวตัวเข่นในเขตโทษระยะ 12 หลา แต่ถูกอเล็กซ์เข้าสกัดได้ซะก่อน


หงส์แดงอาศัยการขึ้นเกมรุกที่รวดเร็วสร้างปัญหาให้แนวรับสิงห์บลูส์ได้อย่างต่อเนื่อง แต่ถึงนาทีที่ 39 ทีมเยือนก็ได้ลุ้นเป็นหนแรกจากลูกโยนโด่งเข้าเขตโทษที่นิโกล่าส์ อเนลก้าได้ซัลโว ทว่ามาร์ติน สเคอร์เทลกระโดดเข้าขวางได้ทัน


จวบจนนาทีที่ 42 แฟนเดอะค็อปก็ได้ไชโยเก้ออีกในจังหวะที่ริเอร่าพาบอลลุยขึ้นมากระทุ้งแถวริมเขตโทษด้านซ้ายทำให้เช็กต้องทิ้งตัวปัดแล้วบอลไปกระทบขาของโคลที่ถอยลงไปหมายช่วยกระดอนเข้าหากรอบประตู แต่ดวงของสิงโตน้ำเงินครามยังไม่ถึงฆาตบอลกลิ้งเฉี่ยวเสาออกเส้นหลังไปอย่างน่าใจหายใจคว่ำ ครบ 45 นาทีเกมจึงยุติที่ผลลัพธ์ 0-0
กลับมาเล่นครึ่งหลังยังเป็นลิเวอร์พูล ที่เปิดเกมบุกมากกว่า นาทีที่ 51 หงส์ปแดง มีลุ้นประตูจากจังหวะเตะมุมที่เจอร์ราร์ด เปิดมาหน้าประตูอเล็กซ์ พยายามโหม่งบอลแต่พลาดมาเข้าทางเดิร์ค เค้าท์ ตวัดยิงหลุดเสาสองไป


อีกนาทีต่อมาเจ้าบ้านลุ้นอีกครั้ง เมื่อเจอร์ราร์ด โหม่งบอลชงให้ตอร์เรส แตะหนึ่งจังหวะก่อนซัดด้วยขวาตลิดบล็อกกองหลังเชลซี อีก


นาทีที่ 56 หงส์แดง น่าจะได้ประตูออกนำอีกครั้ง จากจังหวะเล่นฟรีคิกเร็วอัลบาโร่ อาร์เบลัว พาบอลหลุมาทางขวาก่อนเปิดไปให้เค้าท์ ถูกจอห์น เทอร์รี่ ปั๊มบอลมาเข้าทางอาร์เบลัว อีกครั้ง ทว่าเจ้าตัวกลับเลือกยิงด้วยซ้ายที่เสาแรกตรงตัวเช็ก


ครบ 1 ชั่วโมงเต็ม สถานการณ์ของเชลซี ต้องแย่ลงไป เมื่อแฟร้งค์ แลมพาร์ด โดนใบแดงไล่ออกจากจังหวะที่ไปเปิดปุ่มใส่อลอนโซ่ ตรงกลางสนาม

เมื่อได้เปรียบตัวผู้เล่นลิเวอร์พูล ก็เปิดเกมบุกอย่างหนัก นาทีที่ 63 ได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษเจอร์ราร์ด ซัดไปติดกำแพง กระดอนมาทางขวาอาร์เบลัว เก็บบอลได้ก่อนเปิดให้มาสเคราโน่ โขกหลุดกรอบ


หงส์แดง บี้อย่างหนัก นาทีที่ 68 อลอนโซ่ บรรจงยิงจากหน้ากรอบไปแฉลบอเล็กซ์ บอลลอยไปชนคานจนเช็ก ต้องปัดทิ้งออกไปก่อน


แม้ว่าจะเปิดเกมอยู่ข้างเดียว แต่ลิเวอร์พูล ก็ยังไมใได้ประตูออกนำ นาทีที่ 73 จากจังหวะเตะมุมเจอร์ราร์ด เปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ตอร์เรส จับบอลเข้าทางก่อนยิงหวังให้เสียบเสาสอง ทว่ามิเกล กลับเคลียร์ทิ้งอย่างเหลือเชื่อ


ความพยายามของลิเวอร์พูล ยังไม่หมด นาทีที่ 78 ตอร์เรส รับบอลจากยอสซี่ เบนายูน ตัวสำรอง ก่อนตวัดยิงบอลเบา และตรงตัวเช็ก


อีกนาทีต่อมาเจ้าถิ่นน่าจะได้ประตูออกนำแบบสุดๆ เมื่อเบนายูน วิ่งไปรับบอลหน้าเขตโทษ ก่อนตัดสินใจยิงด้วยขวา บอลจะพุ่งเสียบเสาสอง กระนั้นเช็ก ยังโชว์ความเหนียวหนึบบินปัดออกไปได้


ช่วงสุดท้ายของเกมเจ้าถิ่น เดินเกมข้างเดียว นาทีที่ 83 เบนายูน ได้โอกาสวอลเล่ย์หน้ากรอบเขตโทษ บอลเฉียดคานออกไป และแล้วก่อนหมดเวลา1นาทีแฟนๆเดอะค็อป ในแอนฟิลด์ก็ได้เฮกันลั่นสนาม เมื่อ ฟาบิโอ ออเรลิโอ เปิดบอลจากทางริมเส้นฝั่งซ้าย ให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส พุ่งโฉบตัดหน้า อเล็กซ์ บริเวณเสาแรก ก่อนหัวหอกแดนกระทิง จะสะบัดส่งบอลตุงตาข่าย ลิเวอร์ขึ้นนำ 1-0

ในช่วงทดเวลาจ็บ5นาที ลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ มาได้ประตูย้ำชัย ตอกฝาโลงส่งทีมสิงโตน้ำเงินครามลงหลุมเรียบร้อย จากจังหวะลูกขยันของ ยอสซี่ เบนายูน ตามบี้ แอชลี่ย์ โคล จนเสียจังหวะ ก่อนบอลจะไหลมาเข้าทางปืนของ "เอล นินโญ่" เฟร์นานโด ตอร์เรส กดไม่พลาด ให้ลิเวอร์พูล นำ 2-0 ก่อนที่ทีม หงส์แดง จะเอาชนะ เชลซี ไปอย่างสวยงาม 2-0 เก็บสามคะแนนสำคัญ ทะยานมายึดรองจ่าฝูง มีแต้มตามหลัง แมนฯยูไนเต็ด 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1นัด



รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล : โฆเซ่ เรน่า, อัลบาโร่ อาร์เบลัว, เจมี่ คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล, ฟาบิโอ ออเรลิโอ, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, ชาบี อลอนโซ่, เดิร์ค เค้าท์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, อัลเบิร์ต ริเอร่า, เฟร์นานโด ตอร์เรส

สำรอง : ดิเอโก้ คาวาเลียรี่, อันเดรีย ดอสเซน่า, ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์, ลูคัส เลว่า, ยอสซี่ เบนายูน, ไรอัน บาเบล, ดาวิด เอ็นก็อก

เชลซี : ปีเตอร์ เช็ก, โชเซ่ โบซิงวา, อเล็กซ์, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล, จอห์น โอบี มิเกล, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, มิชาเอล บัลลัค, ฟลอร็องต์ มาลูด้า, ซาโลมง กาลู, นิโกล่าส์ อเนลก้า

สำรอง : ฮิลาริโอ, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, เปาโล แฟร์ไรร่า, ไมเคิ่ล มานเซียนน์, มิโรสลาฟ สตอช, เดโก้, ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา

มอเตอร์ไซค์แต่งสวยๆ

แต่งรถยนต์ รถยนต์แต่งสวย

คลับของคนรักมวยไทย

Updates Via E-Mail

Popular Posts


statistic

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์


ศูนย์รวมชมรมนักแต่งรถเครื่อง รูปภาพรถแต่งสวยๆและเทคนิคการแต่งเจ๋งๆ ที่นี่ tangmocy.blogspot.com
Scoopy-i สวยลงตัว ไม่ต้องแต่งมาก แถวพระรามสาม โซนิคเขียวขาว แต่งเดิมๆ แต่ดูดีมีไสตล์ ชาลีสีดำ ไสตล์สปอร์ต แจ่มสุดๆ
Mio ออลสตาร์ โอเพ่น บอย ยากูซ่า 123 % อุบลฯ เจ๋งเป้งมากๆ Ducati M900 ปี99 สีแดง โซนิคแถวบางนา แจ่มได้ใจ