มาใหม่ล่าสุด


ติดตามดูคลิปฟุตบอลทางเฟสบุ๊ค ได้ที่หน้าแฟนเพจได้เลยนะครับ... www.facebook.com/clibfootball หรือตามลิงค์ด้านล่างครับ...เข้าไปแล้วช่วยกดไลค์ด้วยนะครับ... https://www.facebook.com/clibfootball

วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2552

Carlos Tevez






Carlos Tevez ถึงคราวต้องไปจากแมนฯยูฯจริงๆ.....
"เดอะ ซัน" สื่อดังเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า สาเหตุที่ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงฟ้าขาวของทีมผีแดง เลือกย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากต้องการดูแลลูกสาวที่จะเข้าโรงเรียนใหม่อย่างใกล้ชิดนั่นเอง
ข่าวการย้ายทีมของหัวหอกวัย 25 ปี ที่จะเตรียมย้ายไปสวมยูนิฟอร์มของ "เรือใบสีฟ้า" เริ่มชัดเจนมากขึ้น หลังจากที่หมดสัญญายืมตัว 2 ปี กับ แมนฯยูไนเต็ดในวันที่ 30 มิถุนายนนี้
อย่างไรก็ดี "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉประจำเมืองผู้ดีออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมของ เตเบซ ว่าเหตุผลที่ดาวยิงร่างตันเตรียมย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ก็เพื่อต้องการ ดูแล ฟลอเรนเซีย ลูกสาววัย 4 ขวบที่กำลังจะเข้าโรงเรียนใน เชสเชียร์ ด้วย โดยจะเริ่มเปิดเทอมในเดือนกันยายนนี้ โดย เตเบซ จะได้รับค่าเหนื่อย 160,000 ปอนด์ หรือประมาณ 8.8 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว
บรรดาแฟนผีแดงต่างก็เสียดายกันถ้วนหน้าเลยล่ะ..กับการย้ายทีมครั้งนี้ของเขา...แต่มันก็เป็นหน้าที่ของคุณพ่อดีเด่นนะครับ..เตเบช

มอเตอร์ไซค์แต่งสวยๆ

แต่งรถยนต์ รถยนต์แต่งสวย

คลับของคนรักมวยไทย

Updates Via E-Mail

Popular Posts


statistic

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์


ศูนย์รวมชมรมนักแต่งรถเครื่อง รูปภาพรถแต่งสวยๆและเทคนิคการแต่งเจ๋งๆ ที่นี่ tangmocy.blogspot.com
Scoopy-i สวยลงตัว ไม่ต้องแต่งมาก แถวพระรามสาม โซนิคเขียวขาว แต่งเดิมๆ แต่ดูดีมีไสตล์ ชาลีสีดำ ไสตล์สปอร์ต แจ่มสุดๆ
Mio ออลสตาร์ โอเพ่น บอย ยากูซ่า 123 % อุบลฯ เจ๋งเป้งมากๆ Ducati M900 ปี99 สีแดง โซนิคแถวบางนา แจ่มได้ใจ